Chiều 6-8, Bệnh viện Thái Thượng Hoàng đã tổ chức “Sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và định hướng 6 tháng cuối năm 2019”.

Bác sĩ CKII Thái Doãn Thắng – giám đốc Bệnh viện Thái Thượng Hoàng phát biểu tại buổi lễ

Tham dự buổi sơ kết có TS-BSCKII Thái Doãn Thắng – giám đốc Bệnh viện Thái Thượng Hoàng, BSCKI Hoàng Tiến Hải – phó giám đốc chuyên môn, đồng chí Phan Thị Thu Hiền – phó giám đốc tài chính cùng toàn thể cán bộ nhân viên của Bệnh viện.

Trong 6 tháng qua, nhờ được sự chỉ đạo quyết liệt của Ban Giám đốc cùng với quyết tâm cao của tập thể cán bộ nhân viên, Bệnh viện Thái Thượng Hoàng đã đạt được sự tăng trưởng rõ rệt.

Tất cả CBNV Bệnh viện Thái Thượng Hoàng tham gia buổi sơ kết

So với cùng kỳ năm 2018, trong 6 tháng đầu năm 2019, tổng số lượt khách hàng tăng 7,5%. Tỷ lệ khách hàng hài lòng với sự phục vụ của Bệnh viện Thái Thượng Hoàng đạt 97,02%.

TS-BSCKII Thái Doãn Thắng – giám đốc Bệnh viện Thái Thượng Hoàng ghi nhận thành quả từ sự nỗ lực của toàn thể CBNV. “Trong 6 tháng đầu năm, lượng khách hàng đông đòi hỏi cường độ làm việc cao, tất cả cán bộ nhân viên ở các bộ phận đều rất đoàn kết, làm việc hăng say, nhiệt tình để hoàn thành. Sự đánh giá khách quan, hài lòng của khách hàng dành cho bệnh viện đã nói lên điều đó. CBNV cần phát huy, nỗ lực hơn nữa trong công tác chăm sóc khách hàng và xây dựng văn hóa doanh nghiệp” – Bác sĩ Thắng nói.

 

Đăng bởi: admintrator1

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *