Tập đoàn TTHGroup | 094.996.7337 Đặt lịch khám
Lưu ý về chăm sóc sau khi phun môi phủ bóng Collagen

Chắc hẳn chúng ta đều đồng ý rằng, sau khi làm đẹp đều cần phải kiêng cữ cũng như chăm sóc thật tốt để duy trì được hiệu quả của phương pháp làm đẹp đó. Phun môi phủ bóng collagen cũng vậy. Sau khi thực hiện phun môi, bạn cũng cần phải kiên nhẫn trong khâu chăm sóc để đảm bảo môi được lên màu đẹp, chuẩn và hạn chế được tối đa các phản ứng không mong muốn xảy ra. Vậy, chăm sóc sau phun môi phủ bóng collagen như thế nào cho đúng? Cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

TỔNG QUAN VỀ PHUN MÔI PHỦ BÓNG COLLAGEN

Phun môi phủ bóng collagen là sự kết hợp giữa mực phun và một lượng vừa đủ tinh chất collagen để phun trực tiếp lên vùng môi, tạo màu sắc tươi tắn theo yêu cầu cho đôi môi. Phương pháp này không những mang lại màu sắc cho đôi môi mà còn giúp phục hồi và tái tạo lại cho các tế bào môi từ sâu bên trong, nhờ đó mà đôi môi sẽ có độ căng mọng, có độ bóng.

Phun môi phủ bóng phù hợp với các trường hợp:

  • Đôi môi không màu sắc, nhợt nhạt kém sức sống
  • Môi bị thâm, sạm bẩm sinh hoặc nhiễm chì do sử dụng son môi thường xuyên
  • Môi khô, nứt nẻ do thiếu nước và không được chăm sóc cẩn thận
  • Không có viền môi hoặc viền môi không rõ nét, giảm sức hút và gây kém duyên
  • Môi có nhiều nếp nhăn, rãnh sâu do tuổi tác hoặc bẩm sinh

VỆ SINH MÔI SAU KHI PHUN MÔI PHỦ BÓNG COLLAGEN

Sau khi phun môi phủ bóng collagen, bề mặt môi đang khá là nhạy cảm và dễ bị tổn thương nên việc vệ sinh rất là quan trọng để giữ cho đôi môi không bị loang màu, viêm nhiễm và nổi mụn nước. 

Trong khoảng thời gian từ 6 - 8 tiếng sau khi phun môi phủ bóng collagen, bạn hãy dùng bông hoặc khăn giấy thấm nhẹ nhàng lên môi để làm sạch nước mô còn đọng lại.

Trong vòng 72 tiếng đầu sau khi phun môi phủ bóng Collagen, bạn nên kiêng nước tối đa: bạn có thể ăn cháo, súp không quá loãng để tránh nước dính vào môi. Trong trường hợp môi bị dính nước, bạn hãy nhẹ nhàng dùng khăn mềm lau sạch và sử dụng nước muối sinh lí để vệ sinh lại môi. Cụ thể các bước như sau:

Bước 1: Chuẩn bị một chiếc khăn mềm, sạch hoặc tăm bông sạch và nhẹ nhàng lau đi lớp nước mô mà môi tiết ra sau phun môi phủ bóng collagen.

Bước 2: Giặt sạch khăn và thấm với nước ấm rồi thấm nhẹ lên môi để giúp loại bỏ hết bụi bẩn và nhanh lành hơn. Bước này bạn lưu ý không thấm nước lên môi quá lâu nhé.

Bước 3: Sau đó sử dụng một miếng bông khô hoặc tâm bông mới để nhẹ nhàng lau lại một lần nữa , giúp thấm hút hết nước trên môi, đảm bảo sự khô thoáng cho môi.

CHĂM SÓC MÔI SAU KHI PHUN MÔI PHỦ BÓNG COLLAGEN

Bên cạnh việc vệ sinh và làm sạch, chăm sóc môi sao cho đúng cách cũng sẽ ảnh hưởng nhiều đến kết quả lên màu của môi. Bạn lưu ý một vài điểm sau trong cách chăm sóc sau khi phun môi phủ bóng collagen:

  • Không trang điểm sát vùng môi trong vòng 3 ngày đầu sau phun môi, không dùng son môi trong ít nhất 2-3 tháng đầu tiên.
  • Vệ sinh môi sạch như hướng dẫn ở trên
  • Sau 24 tiếng kể từ thời điểm phun môi phủ bóng collagen, bạn sử dụng sản phẩm dưỡng môi chuyên dụng theo hướng dẫn. Lưu ý rửa sạch tay trước khi thoa để tránh trường hợp viêm nhiêm.
  • Không được bấm môi, kéo môi kể cả khi cảm thấy ngứa vì có thể khiến cho môi khó lành, nguy cơ nhiễm trùng.
  • Hạn chế để nước mắm, nước tương hay các loại thực phẩm đậm màu dính vào môi vì dễ gây thâm màu môi.
  • Bổ sung đủ nước cho cơ thể giúp cho môi không bị khô rát. Bạn có thể sử dụng ống hút để tránh nước dính vào môi. Bạn cũng lưu ý rằng nên tránh nước nóng và nước có chứa clo do có thể làm mờ màu môi.
  • Bảo vệ cho môi trước tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời bằng cách đeo khẩu trang mỗi khi ra ngoài.
  • Bổ sung thêm các thực phẩm có chứa Vitamin A, C,E cũng như các loại trái cây để giúp các tế bào môi phục hồi nhanh hơn, cho màu môi lên đều và đẹp hơn. 
  • Hạn chế tối đa các loại đồ uống có chứa chất kích thích, nhất là trong thời gian môi đang bong.

NÊN ĂN GÌ ĐỂ MÀU MÔI LÊN ĐẸP SAU KHI PHUN MÔI PHỦ BÓNG COLLAGEN

#1. Những thực phẩm nên ăn sau khi phun môi phủ bóng collagen

  • Các loại hoa quả như dứa, cà chua do chúng có chứa các chất như Bromelain, Lycopen giúp chống oxy hóa cực mạnh, từ đó cải thiện tế bào, giúp môi nhanh lành hơn và được hồng hào, màu lên cũng sẽ đẹp hơn.
  • Các loại thực phẩm chứa nhiều vitamin A, C, E để tăng cường sức khỏe, hạn chế tình trạng nhiễm trùng.
  • Sữa tươi: trong sữa có nhiều khoáng chất và vitamin, cung cấp thêm dinh dưỡng cho cơ thể, giúp quá trình hồi phục diễn ra nhanh hơn và không ảnh hưởng đến màu sắc của môi. 

#2. Những thực phẩm nên kiêng sau khi phun môi phủ bóng collagen

  • Thức ăn cay, mặn
  • Đồ uống có chứa cồn và các chất kích thích: bia, rượu, cà phê, …
  • Thịt bỏ, hải sản, trứng
  • Rau muống, đồ nếp

PHUN MÔI PHỦ BÓNG COLLAGEN TẠI THÁI THƯỢNG HOÀNG

Phun môi phủ bóng Collagen là phương pháp làm đẹp đang được chị em săn đón tại Nghệ An. Với nhiều năm kinh nghiệm trong phun thêu thẩm mỹ, Bệnh viện Thái Thượng Hoàng là địa chỉ phun môi phủ bóng collagen uy tín tại Nghệ An mà chị em có thể tin tưởng. Sử dụng các dòng mực phun môi nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài cùng kỹ thuật phun môi chuyên nghiệp của chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn sở hữu đôi môi mềm mọng, quyến rũ nhất và hạn chế được tối đa các hiện tượng dị ứng, không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Bệnh viện Răng Hàm mặt và PTTHTM Thái Thượng Hoàng là địa chỉ phun thêu thẩm mỹ uy tín tại Nghệ An mà bạn có thể yên tâm khi lựa chọn.

  • Đội ngũ chuyên gia về phun môi phủ bóng collagen nói riêng và phun thêu thẩm mỹ nói chung với nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện phun môi phủ bóng collagen thành công cho rất nhiều khách hàng tại Nghệ An, Hà Tĩnh
  • Bệnh viện đảm bảo an toàn cho phun môi phủ bóng collagen với trang thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại.

KẾT LUẬN

Phun môi phủ bóng là bước làm đẹp giúp cho chị em có thể sở hữu gương mặt mộc tươi tắn, rạng rỡ. Tuy nhiên, phần chăm sóc sau khi thực hiện phun môi phủ bóng rất quan trọng, quyết định đến 50% kết quả cuối cùng. Chính vì vậy, để có được đôi môi với màu sắc như ý muốn, bạn cần có sự chăm sóc thật cẩn thận cũng như lựa chọn cho mình một địa chỉ phun môi phủ bóng collagen uy tín để thực hiện nhé!

Và đặc biệt, tháng 11 này, Bệnh viện Thái Thượng Hoàng đang diễn ra chương trình “Siêu ưu đãi - Bừng nhan sắc” để bạn thoải mái làm đẹp mà không ngại chi phí với ưu đãi lên tới 40%. Chi tiết xem tại: SIÊU ƯU ĐÃI - BỪNG NHAN SẮC

Nếu bạn đang gặp vấn đề về da nhăn nheo, mỏng manh thì đừng ngại chia sẻ với Bệnh viện Thái Thượng Hoàng hoặc để lại thông tin liên hệ và bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn.

----------------------------------

BỆNH VIỆN THÁI THƯỢNG HOÀNG

VÌ SỨC KHỎE VÀ NỤ CƯỜI CỦA BẠN

📞 Điện thoại tư vấn: 0978.195.299 - 094.996.7337

💒 Địa chỉ: Số 28 Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An

(*) Thuộc nhóm dịch vụ Thủ thuật chăm sóc da điều trị và thẩm mỹ

 

Để lại thông tin để tư vấn viên tư vấn miễn phí cho bạn!