Tập đoàn TTHGroup | 094.996.7337 Đặt lịch khám

Phương pháp chỉnh nha sử dụng hệ thống dụng cụ có thể tháo lắp dễ dàng linh hoạt thay vì phải đeo liên tục 24/24 như các khí cụ cố định. Khí cụ sử dụng trong chỉnh nha tháo lắp cũng có những loại khác nhau với thiết kế riêng tùy vào từng trường hợp sai lệch khớp cắn cụ thể của răng hay hàm.

  • Răng mọc không đều đặn
  • Răng mọc lệch, mọc ngược
  • Sai lệch khớp cắn nhẹ
  • Chỉnh nha tháo lắp đảm bảo tính thẩm mỹ cao kín đáo                                                                            

 Vật liệu trong suốt không nhìn thấy rõ khi gắn trên răng, lại được thiết kế theo vòm răng của bệnh nhân nên khi đeo, khay sẽ ôm sát các mặt răng.

  • Phương pháp an toàn và linh hoạt

Chất liệu nhựa nha khoa chuyên dụng, có độ đàn hồi tốt nên tạo điều kiện cho sự co kéo răng làm dịch chuyển răng khá linh hoạt. Đặc biệt, dễ dàng tháo lắp vệ sinh, trường hợp bị kích thích, bạn có thể loại bỏ nó bất cứ lúc nào.

  • Hiệu quả chỉnh nha tháo lắp thẩm mỹ cao

Chỉnh nha tháo lắp thế hệ mới nhất có thể tạo ra hiệu quả chỉnh nha rất khả quan đối với những trường hợp phức tạp, mà trước đây chỉ có niềng răng mắc cài mới có thể điều trị được.

Tại Bệnh viện Thái Thượng Hoàng, quy trình chỉnh nha tháo lắp thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế:
Bước 1: Bác sĩ khám tổng quát và chụp X-quang
Bệnh nhân được khám và chụp phim phân tích răng, nướu cấu tạo hàm, mật độ, kích cỡ, chiều cao xương hàm và sức khỏe chung của bệnh nhân.
Bước 2: Lấy dấu hàm và lên phác đồ điều trị
Các thống số dấu hàm có từ việc chụp phim sẽ được bác sỹ phân tích, chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị chi tiết, lên kế hoạch và thời gian cho từng giai đoạn phù hợp.
Bước 3: Thiết kế và chế tạo dụng cụ chỉnh nha
Toàn bộ dữ liệu hàm, răng và phác đồ điều trị cho bệnh nhân của bác sỹ sẽ được truyền tín hiệu cho bộ phận Labo. Các kỹ thuật viên sẽ dựa trên những thông tin truyền xuống chế tạo khay chỉnh nha.
Bước 4: Giao khay
Bệnh nhân được bác sỹ hướng dẫn cách đeo, gắn các mấu nếu cần thiết nhằm giữ khay cố định trên răng. Sau đó, bệnh nhân được giao bộ khay đã có đánh số, hướng dẫn các bảo quản để bắt đầu quá trình chỉnh nha.
Bước 5: Theo dõi quá trình di chuyển của răng
Bệnh nhân cần tái khám 2 tháng/1 lần để bác sỹ kiểm tra sự thay đổi của răng trên cung hàm.
Bệnh viện Răng hàm mặt và Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Thái Thượng Hoàng luôn tự hào bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn sâu, với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, luôn cập nhật và nâng cao chất lượng tay nghề cùng phát sự phát triển trong ngành nha khoa. Theo đó, các trang thiết bị công nghệ hiện đại, quy trình đạt chuẩn sẽ giúp quý khách hàng có được kết quả như mong muốn cùng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại nha khoa.

(*)Thuộc dịch vụ Nắn chỉnh răng bằng hàm tháo lắp

Để lại thông tin để tư vấn viên tư vấn miễn phí cho bạn!