Tập đoàn TTHGroup | 094.996.7337 Đặt lịch khám
Lễ kỉ niệm ngày Quốc tế điều dưỡng 12-05-2023

 Lễ kỉ niệm ngày Quốc tế điều dưỡng 12-05-2023 được tổ chức tại bệnh viện Thái Thượng Hoàng với sự tham gia của toàn thể CBNV và Ban lãnh đạo của bệnh viện. Đây là một sự kiện quan trọng, nhằm tôn vinh vai trò, vị thế của người Điều dưỡng – Nha sỹ - Kỹ thuật y trong bệnh viện. Đồng thời, đây cũng là dịp tăng cường sự gắn kêt giữa tập thể CBNV. 

1. BV THÁI THƯỢNG HOÀNG TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12-05-2023

Chiều ngày 12-05, Bệnh viện Thái Thượng Hoàng đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Điều dưỡng (12/5/1893 – 12/5/2023).

 Tham dự buổi mít tinh có sự góp mặt của:

- Bà Nguyễn Hoa Lê - Giám đốc điều hành

- Ông Hoàng Tiến Hải - Phó Giám Đốc chuyên môn

- Bà Thái Thị Thu Hằng - Thành viên HĐQT công ty CP TTH Group

Cùng các trưởng khoa/phòng và tập thể CBNV bệnh viện Thái Thượng Hoàng.

 Trong không khí vui tươi và thân mật của buổi lễ, mọi người đã cùng nhau ôn lại lịch sử, truyền thống ngày Quốc tế điều dưỡng, cũng như sự phát triển của đội ngũ điều dưỡng BV Thái Thượng Hoàng trong những năm qua.

Đại diện tập thể điều dưỡng, kỹ thuật viên Bệnh viện Thái Thượng Hoàng đã gửi lời cảm ơn và bày tỏ quyết tâm cố gắng trong công việc và rèn luyện đạo đức

Đại diện tập thể điều dưỡng, kỹ thuật viên Bệnh viện Thái Thượng Hoàng đã gửi lời cảm ơn và bày tỏ quyết tâm cố gắng trong công việc và rèn luyện đạo đức

 Phát biểu tại buổi lễ, Bà Nguyễn Hoa Lê - GĐ điều hành Bệnh viện đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến tập thể điều dưỡng, kỹ thuật viên Bệnh viện. Đồng thời nhấn mạnh vai trò quan trọng của đội ngũ điều dưỡng đối với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe nhân dân, nâng niu từng giấc ngủ, tận tâm chăm sóc cho người bệnh, luôn có mặt khi người bệnh cần, lúc người bệnh đau đớn hay mệt mỏi, sẵn sàng lắng nghe mọi sẻ chia của người bệnh.

Ban lãnh đạo của bệnh viện Thái Thượng Hoàng đã đến tham dự và gửi lời tri ân, lời chúc mừng đến tập thể điều dưỡng, kỹ thuật viên Bệnh viện

Ban lãnh đạo của bệnh viện Thái Thượng Hoàng đã đến tham dự và gửi lời tri ân, lời chúc mừng đến tập thể điều dưỡng, kỹ thuật viên Bệnh viện

Nhân dịp kỷ niệm Ngày quốc tế Điều dưỡng 12/5/2023, xin được kính chúc đội ngũ Điều dưỡng Bệnh viện Thái Thượng Hoàng nói riêng và mọi điều dưỡng, kỹ thuật viên trên cả nước luôn luôn khỏe mạnh, yêu nghề, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Trong buổi lễ, ban lãnh đạo cũng trao thưởng cho các đội bóng tham gia giải bóng đá nữ trong chuổi hoạt động kỉ niệm ngày Quốc tế điều dưỡng 2023

Ông Hoàng Tiến Hải trao thưởng cho các đội bóng tham gia giải bóng đá nữ trong chuổi hoạt động kỉ niệm ngày Quốc tế điều dưỡng 2023

Ông Hoàng Tiến Hải trao thưởng cho các đội bóng tham gia giải bóng đá nữ trong chuổi hoạt động kỉ niệm ngày Quốc tế điều dưỡng 2023

Bà Nguyễn Hoa Lê trao thưởng cho các đội bóng tham gia giải bóng đá nữ trong chuổi hoạt động kỉ niệm ngày Quốc tế điều dưỡng 2023

Bà Nguyễn Hoa Lê trao thưởng cho các đội bóng tham gia giải bóng đá nữ trong chuổi hoạt động kỉ niệm ngày Quốc tế điều dưỡng 2023

trao thưởng cho các đội bóng tham gia giải bóng đá nữ trong chuổi hoạt động kỉ niệm ngày Quốc tế điều dưỡng 2023

2. Các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Điều Dưỡng 12/05 của bệnh viện Thái Thượng Hoàng:

- MỤC ĐÍCH:

- Tuyên truyền sâu rộng ý nghĩa lịch sử ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/05, vai trò, vị thế của người Điều dưỡng – Nha sỹ - Kỹ thuật y trong bệnh viện. 

- Thể hiện sự cảm ơn, ghi nhận đến những sự đóng góp, cống hiến thầm lặng của đội ngũ Điều dưỡng – Nha sỹ – Kỹ thuật y. 

Nội dung các hoạt động

- GIẢI THI ĐẤU BÓNG ĐÁ NỮ:

+ Thời gian:  Từ 16h30 Thứ 5, ngày 11/05/2023 

+ Địa điểm: Sân thi đấu thể thao Nam Lê Lợi - KĐT Nam Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An 

+ Giải Bóng đá nữ sẽ có 03 giải theo cơ cấu như sau: 01 Giải nhất trị giá: 3.000.000 đồng/Giải; 01 Giải nhì trị giá: 2.000.000 đồng/Giải;02 Giải ba trị giá: 1.000.000 đồng/Giải 

- TỔ CHỨC LỄ KỈ NIỆM CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12/5:

+ Thời gian: Từ 17h00 Thứ 6, ngày 12/05/2023 

+ Địa điểm: Hội trường lớn tầng 2 - Bệnh viện RHM và PTTHTM Thái Thượng Hoàng. 

3. Điều dưỡng BV Thái Thượng Hoàng – Tận tâm vì khách hàng

 

Điều dưỡng bệnh viện Thái Thượng Hoàng - Tận tâm vì khách hàng

Điều dưỡng bệnh viện Thái Thượng Hoàng - Tận tâm vì khách hàng

Trong thời kỳ đổi mới, Bệnh viện Thái Thượng Hoàng đã có sự phát triển mạnh mẽ. Ðội ngũ điều dưỡng viên, kỹ thuật viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm thực tiễn, trong đó hơn 80% số điều dưỡng viên có trình độ cao đẳng và đại học, đủ khả năng giải quyết các vấn đề kỹ thuật phức tạp.

Có thể khẳng định, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, đội ngũ điều dưỡng nói riêng và tập thể cán bộ nhân viên Bệnh viện nói chung luôn tin tưởng tuyệt đối sự lãnh đạo của Ðảng, thấm nhuần sâu sắc lời Bác Hồ dạy, thi đua hoàn thành xuất sắc công tác bảo vệ sức khỏe người dân.

Những dấu ấn nổi bật của công tác điều dưỡng tại Bệnh viện Thái Thượng Hoàng

  • Thứ nhất: Bệnh viện đã chăm lo xây dựng, phát triển lực lượng điều dưỡng cả về số lượng và chất lượng đủ năng lực hoàn thành tốt nhiệm vụ.
  • Thứ hai: Đội ngũ điều dưỡng hàng năm đã thực hiện chăm sóc một số lượng lớn khách hàng đến sử dụng các dịch vụ.
  • Thứ ba: Công tác điều dưỡng đã thực hiện theo đúng quy trình kỹ thuật điều dưỡng của Bộ Y tế, đạt hiệu quả cao trong chăm sóc phục vụ khách hàng.
  • Thứ tư: Đội ngũ điều dưỡng đã tham gia tích cực và có hiệu quả vào công tác quản lý chất lượng và đảm bảo an toàn khách hàng.
  • Thứ năm: Đội ngũ điều dưỡng đã tận tâm, tận lực phục vụ chăm sóc bệnh nhân, đổi mới phong cách và thái độ phục vụ, đạt chuẩn mực trong giao tiếp ứng xử, tích cực xây dựng nền nếp văn hóa bệnh viện.
  • Thứ sáu: Công tác đào tạo, huấn luyện điều dưỡng được tổ chức thường xuyên, công tác nghiên cứu khoa học điều dưỡng phục vụ thiết thực các hoạt động chuyên môn.
  • Thứ bảy: Lực lượng điều dưỡng đã tích cực tham gia các chương trình vì cộng đồng, sẵn sàng chiến đấu, phòng chống dịch bệnh Covid-19.
  • Thứ tám: Đội ngũ điều dưỡng trưởng khoa phát huy vai trò đầu tàu đã có đóng góp tích cực cho công tác điều dưỡng của khoa, của Bệnh viện.

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Điều dưỡng Thế giới 12/5/2022, chúc đội ngũ Điều dưỡng Bệnh viện Thái Thượng Hoàng luôn luôn có sức khỏe, yêu nghề, phát huy truyền thống hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe bộ đội và nhân dân.

4. Bệnh viện Thái Thượng Hoàng - Địa chỉ hút mỡ tốt nhất tại Nghệ An

Bệnh viện Thái Thượng Hoàng là một đơn vị đã hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp. Ở khu vực miền Trung, bệnh viện Thái Thượng Hoàng là trung tâm thẩm mỹ lớn và chất lượng nhất. Được đông đảo khách hàng tin cậy lựa chọn khi có nhu cầu thực hiện các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp.

Khách hàng khi đến bệnh viện Thái Thượng Hoàng để thực hiện hút mỡ sẽ được trực tiếp các bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng và tư vấn phương án cụ thể. Đây là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, đã có trên 10 năm kinh nghiệm. Đặc biệt, với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và công nghệ thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất. Các bạn hoàn toàn có thể an tâm thực hiện hút mỡ tại Thái Thượng Hoàng được diễn ra an toàn và đạt kết quả như mong muốn.

Bệnh viện Thái Thượng Hoàng - Địa chỉ hút mỡ tốt nhất tại Nghệ An

Bệnh viện Thái Thượng Hoàng - Địa chỉ hút mỡ tốt nhất tại Nghệ An

Kĩ thuật Hút mỡ tại bệnh viện Thái Thượng Hoàng sở hữu nhiều ưu thế vượt trội:

  • Thiết bị hút mỡ Body Jet được nhập khẩu trực tiếp từ CHLB Đức.
  • Không xảy ra tình trạng kích ứng Không gây tổn thương hay để lại sẹo.
  • Tỉ lệ tế bào mỡ sống trên 70%. Thời gian thực hiện hút mỡ nhanh chóng, an toàn.
  • Không tốn quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng, phục hồi. Không gây nguy hiểm cho sức khỏe.
  • Giảm thiểu số đo vùng bụng, eo, bắp tay, bắp đùi,…
  • Phần hút mỡ sau khi phục hồi hoàn toàn nhìn rất tự nhiên và sử dụng bình thường.

Do đó, nếu đang có ý định hút mỡ bụng hoặc các phương pháp tạo hình thẩm mỹ, làm đẹp khác. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến bệnh viện Thái Thượng Hoàng để được hỗ trợ tư vấn và đặt lịch hẹn.

Bệnh viện Răng hàm mặt và Phẫu thuật thẩm mỹ Thái Thượng Hoàng:

Địa chỉ: Số 28 Nguyễn Sĩ Sách, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 094.996.7337.

Facebook: https://www.facebook.com/thaithuonghoanghospitals

Để lại thông tin để tư vấn viên tư vấn miễn phí cho bạn!