Tập đoàn TTHGroup | 094.996.7337 Đặt lịch khám

Khi nào nên tẩy trắng răng ?

       Răng bị ố vàng, xỉn màu do các thói quen hằng ngày như thuốc lá, café, khiến cho hàm răng trở nên mất thẩm mỹ và xấu đi. Khi gặp các vấn đề này, tẩy trắng răng chính là một phương pháp cứu cánh để lấy lại hàm răng trắng sáng và nụ cười rạng rỡ.

      Nguyên nhân chủ yếu và việc sử dụng ăn uống các thực phẩm hay đồ uống có màu như trà, nước ngọt. café, thức ăn chiên sẵn có tẩm màu.., hút thuốc lá..mặt khác, răng miệng không được vệ sinh và chăm sóc đầy đủ đúng cách.
Ngoài ra, răng xỉn màu do cấu trúc răng từ các yếu tố nôi sinh như : tuổi tác, di truyền, răng bị nhiễm kháng sinh hoặc kem đánh răng chất lượng kém….
Lưu ý : Một số trường hợp không được tẩy trắng răng như : răng bị sâu, dưới 18 tuổi, răng và nướu nhạy cảm, phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú…. 

Các phương pháp tẩy trắng răng.

      – Tẩy trắng răng tại nha khoa : Cụ thể, bạn sẽ thực hiên tẩy trắng răng tại cơ sở nha khoa uy tín và được thăm khám và hướng dẫn bởi bác sĩ nha khoa có chuyên môn. Có 2 phương pháp được sử dụng hiệu quả đó chính là sử dụng đèn luma đvà sử dụng đèn plasma.

  •  Phương pháp sử dụng đèn luma : Sau khi bác sỹ lấy cao răng và vệ sinh răng bạn sạch sẽ, bác sĩ sẽ dùng máy quét dung dịch cách ly nướu để hạn chế thuốc tẩy dính vào nướu, sau đó sử dụng đèn luma để kích hoạt dung dịch tẩy trắng trên răng, lặp lại vài lần và lấy hết dung dịch tẩy trắng răng sau khi kết thúc.
  • Phương pháp sử dụng đèn plasma : Đây là phương pháp tẩy trắng mang lại hiệu quả cao bằng cách kết hợp dung dịch tẩy trắng và sử dụng cường độ ánh sáng từ đèn plasma để làm trắng răng và giúp răng sáng hơn, hoạt động này sẽ được lặp đi lặp lại 5 phút 1 lần cho đến khi đạt kết quả như ý.  

     –  Tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy trắng : Với phương pháp này, bác sĩ sẽ lấy dấu răng và làm máng tẩy vừa vặn với răng của bạn, sau đó bác sĩ sẽ giao thuốc tẩy trắng và hướng dẫn tự tẩy trắng tại nhà. Đồng thời bạn cần tái khám theo chỉ định của bác sỹ.

                                Sự thay đổi sau khi khách hàng tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng có đau không.

     Tẩy trắng răng không tác động mạnh nên không gây ra những cảm giác đau hay tổn thương lên răng, một vài trường hợp răng nhạy cảm có thể gây buốt nhẹ nhưng sẽ kết thúc sau một vài ngày.
     Để mang lại kết quả tốt nhất, bạn nên tìm đến cơ sở nha khoa uy tín và được hướng dẫn, giám sát trực tiếp của bác sỹ, thuốc tẩy trắng đảm bảo chất lượng cùng với hệ thống đèn tẩy trắng hiện đại sẽ đảm bảo men răng và cấu trúc răng được bảo vệ tối ưu.

Cách chăm sóc bảo vệ răng miệng đúng cách.

– Hạn chế ăn uống các thực phẩm có màu, Luôn vệ sinh răng miệng ít nhất 2 lần/ ngày và súc miệng bằng kem đánh răng và nước súc miệng đảm bảo chất lượng, sử dụng chỉ nha khoa để lấy hết thức ăn bám dính vào răng.
– Thường xuyên khám răng theo định kỳ từ 3-6 tháng/ lần để được bác sĩ vệ sinh răng miệng, phát hiện và điều trị kịp thời các bệnh về răng miệng.

(*)Thuộc dịch vụ Tẩy trắng răng tủy sống có sử dụng đèn Plasma

Để lại thông tin để tư vấn viên tư vấn miễn phí cho bạn!