Tập đoàn TTHGroup | 094.996.7337 Đặt lịch khám
Sửa mũi hỏng sau nâng

Thời gian: 45-60 phút                    Phục hồi: 1-2 tuần                       Gây tê, không cần nghỉ dưỡng

Sửa mũi hỏng sau nâng là phương pháp phẫu thuật mũi nhằm tạo hình lại cấu trúc của mũi, khắc phục những khiếm khuyết và các tình trạng biến chứng của mũi sau khi phẫu thuật nâng mũi.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến chiếc mũi không hoàn hảo, thậm chí xảy ra biến chứng sau phẫu thuật cho bạn như bị bong đỏ, lộ sóng, lệch mũi, đầu mũi nhọn,….Lý do có thể do bác sỹ lựa chọn chất liệu nâng mũi không phù hợp, gây ra quá trình đào thải, biến chứng, nhất là khi sử dụng sụn nhân tạo. Hoặc trong nhiều trường hợp là do chuyên môn và thẩm mỹ của bác sỹ thực hiện phẫu thuật chưa tốt khiến mũi bị lệch, vết thương lâu lành, dáng mũi không hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Xem thêm: Nâng mũi không phẫu thuật

Phương pháp sửa mũi hỏng phù hợp với những khách hàng đã thực hiện nâng mũi và xuất hiện các hiện tượng:

  • Bóng đỏ ở chóp mũi
  • Lộ sóng sụn nâng mũi
  • Đầu mũi, cánh mũi hoặc sống mũi bị lệch
  • Đầu mũi quá nhọn hoặc quá to, không cân xứng với tổng thể mũi.
  • Vết thương mổ lâu lành, có các biến chứng như bưng mủ,…

 Phương pháp phẫu thuật tuyệt đối an toàn: Phương pháp sửa mũi hỏng được áp dụng theo đúng quy đạt chuẩn cả trước, trong và sau khi thực hiện. Trước khi sửa mũi các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn chi tiết cho bạn, qua đó các bác sĩ cũng nắm được tình trạng, tiểu sử bệnh lí của khách hàng để có biện pháp tiến hành thích hợp, cũng như có kết luận chắc chắn rằng bạn có đủ sức khỏe để tiến hành sửa mũi hay không.
 Không đau, không để lại sẹo : Để tiểu phẫu diễn ra thuận lợi, các bác sĩ sẽ gây tê cục bộ vùng mũi, nhờ đó mà quá trình sửa mũi diễn ra nhẹ nhàng, khách hàng không cảm thấy đau đớn hay khó chịu. Với kỹ thuật tiên tiến, tay nghề cao kỹ thuật sửa mũi được các bác sĩ tiến hành cẩn thận, chi tiết, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Sau phẫu thuật vùng da sẽ không để lại sẹo.
 Nhanh chóng , tiết kiệm thời gian : Thông thường, biện pháp sửa mũi này sẽ được các bác sĩ tiến hành thực hiện trong khoảng 45-60 phút. Sau khi kết thúc, khách hàng có thể ra về ngay, sinh hoạt bình thường mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
 Đội ngũ Y Bác sỹ chuyên nghiệp: Đến với Bệnh viện Thái Thượng Hoàng, khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản. Bệnh viện Thái Thượng Hoàng luôn mang đến cho khách hàng giá trị thẩm mỹ và sự đảm bảo an toàn, hài lòng cho tất cả các dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi trong đó phải kể đến dịch vụ chỉnh sửa mũi hỏng đều mang đến đến cho khách hàng chiếc mũi cao, thẳng, cân đối, hài hòa với khuôn mặt.
 Tạo dáng mũi cao đẹp tự nhiên, hài hòa, thanh tú : Bằng đôi bàn tay khéo léo và mắt thẩm mỹ tinh tế của bác sĩ cùng với sự hỗ trợ của công nghệ thẩm mỹ sửa mũi, quy trình thẩm mỹ theo chuẩn của Hàn Quốc, Bệnh viện Thái Thượng Hoàng đã và đang làm hài lòng mọi khách hàng với dáng mũi thanh tú, hài hòa với đặc điểm khuôn mặt của từng khách hàng. Các chất liệu cũ được thay bằng chất liệu nâng mũi mới an toàn, phù hợp với dáng mũi của từng khách hàng.

Quy trình phẫu thuật sửa mũi hỏng tại Bệnh viện Thái Thượng Hoàng tuân thủ quy trình phẫu thuật chuẩn của Bộ Y tế

 Bước 1- Thăm khám: Bác sỹ thăm khám, kiểm tra cấu trúc mũi tự nhiên hoặc kiểm tra cấu trúc mũi bị hỏng của khách hàng để tư vấn cụ thể về phương pháp nâng mũi.
• Bước 2- Kiểm tra sức khỏe: Khách hàng được xét nghiệm, kiểm tra tình trạng sức khỏe để đảm bảo đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật.
 Bước 3- Gây tê: Bác sỹ tiến hành gây tê cho khách hang nhằm không gây đau đớn trong quá trình phẫu thuật
• Bước 4- Tiến hành phẫu thuật: Bác sỹ đo vẽ dáng mũi mới cho khách hàng. Bác sỹ điều chỉnh sao cho sống mũi và phần đầu mũi cân đối, hài hòa với khuôn mặt rồi tiến hành khâu vết mổ.
• Bước 5- Chăm sóc hậu phẫu: Sau phẫu thuật, khách hàng được nghỉ ngơi trong phòng hậu phẫu trong 2-3 tiếng để theo dõi, chườm lạnh, giảm đau. Bác sỹ sẽ kê thuốc, hướng dẫn cách chăm sóc mũi ở nhà và hẹn ngày rút chỉ, tái khám.


(*) Thuộc nhóm dịch vụ Phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân, vật liệu độn nhân tạo

Để lại thông tin để tư vấn viên tư vấn miễn phí cho bạn!