Tập đoàn TTHGroup | 094.996.7337 Đặt lịch khám
CÔNG NGHỆ TTH SMILE LÀ GÌ? CÔNG NGHỆ THIẾT KẾ NỤ CƯỜI HOÀN HẢO 4.0 2021

Công nghệ TTH Smile là gì?

TTH Smile là phương pháp thiết kế nụ cười dưới sự hỗ trợ của phần mềm kỹ thuật số để phân tích, chẩn đoán và từ đó vạch ra kế hoạch cải thiện nụ cười cho khách hàng. 

Việc phân tích để đưa ra kết quả mô phỏng được bác sĩ dựa vào việc xem xét sự hòa hợp giữa các yếu tố: tỷ lệ kích thước và màu sắc của răng, sự khỏe mạnh và độ hở của nướu, hình dáng môi trong mối liên kết với tổng thể khuôn mặt. 

Cùng với kết quả phân tích và kế hoạch đã lập, bác sĩ sẽ kết hợp với các biện pháp nha khoa như: tẩy trắng răng, chỉnh hình nướu, chỉnh nha, phục hình răng, … nhằm khắc phục khuyết điểm, hoàn thiện nụ cười cho khách hàng.

TTH Smile thiết kế nụ cười dựa trên các yếu tố nào?

 

Công nghệ TTH Smile dựa trên các yếu tố về môi, đường cười, răng và nướu để phân tích và thiết kế nụ cười

- Hình dáng môi

Nếu nụ cười là một bức ảnh thì môi sẽ đóng vai trò là chiếc khung cho bức ảnh đó. Khi môi bạn nở một nụ cười, bác sĩ sẽ tính toán hình dáng răng lộ ra đảm bảo lấp đầy từ 75-100% khoảng trống giữa môi trên và môi dưới.

- Đường cười

Đường cười là đường được tạo ra bởi viền trên của môi dưới. Đường cười lý tưởng là khi các cạnh của răng trên song song với môi dưới khi cười. Sau khi xác định được hướng của đường cười, bác sĩ sẽ xác định được độ dài cần có của răng.

- Hàm răng

Một nụ cười tiêu chuẩn thì hàm răng phải trắng đều, thẳng hàng và không có các kẽ hở hay có sự chen chúc giữa các răng. Điều này phụ thuộc vào:

  • Tỷ lệ răng: Tỷ lệ răng chuẩn sẽ giúp nụ cười trông cân đối và tự nhiên. Chiều dài và chiều rộng của các răng khác trong vùng thẩm mỹ phụ thuộc vào tỉ lệ của hai răng cửa ở giữa. Tỉ lệ chiều rộng trên chiều dài thường là 75 - 85%. 
  • Màu sắc răng: Màu sắc của răng phải có độ trùng khớp giữa răng trên và răng dưới. Thêm vào đó màu sắc của răng phải có sự hòa hợp với màu tóc, màu da và màu mắt.

- Đường viền nướu:

Nướu phải trông khỏe mạnh, không đỏ, không sưng hay chảy máu. Khi cười, nướu không được hở quá 3mm giữa đỉnh răng và đáy môi trên.

Công nghệ TTH Smile có những điểm vượt trội gì?

Cùng với sự trợ giúp của công nghệ kỹ thuật số, TTH Smile có những ưu điểm nổi trội hơn hẳn so với các phương pháp thăm khám cũ.

- TTH Smile cho phép khách hàng được biết kết quả ngay cả trước khi bắt đầu.

Dựa vào kết quả phân tích các yếu tố về răng, nướu và môi, bác sĩ sẽ sử dụng phần mềm để đưa ra kết quả giả lập. Khách hàng sẽ được nhìn thấy trước kết quả cuối cùng sau mà thậm chí còn chưa bắt đầu kế hoạch cải thiện nụ cười.

- Rút ngắn thời gian thẩm mỹ nụ cười. 

Việc có hình ảnh kết quả và kế hoạch cụ thể từ đầu giúp cho tiến trình thực hiện các thủ thuật nha khoa diễn ra theo thứ tự, nhanh chóng và hiệu quả. Điểm này sẽ khắc phục được tính thụ động trong việc chẩn đoán và điều trị trước đây.

- TTH Smile giúp khách hàng được lựa chọn kết quả như mình mong muốn.

Trước đây, khách hàng chỉ được nghe về kết quả sau khi thực hiện thủ thuật qua sự truyền đạt của bác sĩ thì giờ đây nhờ vào công nghệ TTH Smile, khách hàng sẽ được nhìn thấy hình ảnh trực quan của kết quả cuối cùng và thảo luận với bác sĩ để chọn ra nụ cười phù hợp với mong muốn của mình.

Quy trình thiết kế nụ cười với công nghệ TTH Smile

Công nghệ thiết kế nụ cười TTH Smile được thực hiện qua 3 bước:

Bước 1: Trao đổi và thu thập dữ liệu

  • Khách hàng sẽ cùng bác sĩ trao đổi về những điều mà mình mong muốn đạt được.
  • Tiếp theo các bác sĩ sẽ tiến hành thu thập các thông tin thẩm mỹ và cấu trúc trên răng, bao gồm: hình ảnh, video chất lượng cao được ghi lại từ nhiều góc độ khác nhau khi khách hàng đang nói hoặc đang cười.

Ghi lại mọi góc độ về nụ cười trước khi thực hiện dịch vụ bằng hình ảnh chất lượng cao 

Bước 2: Thiết kế nụ cười

Bác sĩ đưa thông tin thu thập được vào phần mềm để phân tích và mô tả lại cho khách hàng bằng hình ảnh kết quả trực quan về các vấn đề, kế hoạch và giải pháp để khắc phục. 

Khách hàng có thể xem xét và yêu cầu sửa đổi thiết kế để phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của mình.

Thiết kế nụ cười dựa trên mong muốn của khách hàng

Bước 3: Tiến hành các thủ thuật nha khoa cần thiết

Bước cuối cùng trong quy trình công nghệ TTH Smile là bác sĩ sẽ dựa vào kế hoạch đã vạch ra để thực hiện phục hình hoặc căn chỉnh, mang lại nụ cười như ý cho khách hàng. Thời gian hoàn thiện sẽ phụ thuộc vào tình trạng và kế hoạch của mỗi khách hàng.

Tiến hành các thủ thuật để hoàn chỉnh nụ cười như ý muốn cho khách hàng

Nụ cười của khách hàng đã được cải thiện nhờ ứng dụng công nghệ thiết kế nụ cười TTH Smile

Hy vọng bài viết này cung cấp đầy đủ và chi tiết nhất cho bạn về công nghệ thiết kế nụ cười TTH Smile. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn, vui lòng liên hệ với Bệnh viện Thái Thượng Hoàng để được giải đáp từ các bác sĩ chuyên khoa.

-----------------

BỆNH VIỆN THÁI THƯỢNG HOÀNG

VÌ SỨC KHỎE VÀ NỤ CƯỜI CỦA BẠN

📞 Điện thoại tư vấn: 094.996.7337 - 0888.056.785

💒 Địa chỉ: Số 28 Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An

 

Để lại thông tin để tư vấn viên tư vấn miễn phí cho bạn!