Tập đoàn TTHGroup | 094.996.7337 Đặt lịch khám
Làm đẹp theo phong thủy

Làm đẹp theo phong thủy

Bạn cũng đã biết, theo nhân tướng học, diện mạo của một người phản ánh tính cách, sức khỏe, năng lực và có ảnh hưởng đến vận mệnh của người đó. Đây là quan niệm lâu đời của người Á Đông, dựa trên quan sát, nghiên cứu về mối tương quan giữa con người và hình dáng của họ. Có nhiều người tin rằng, nếu thay đổi một số nét trên gương mặt, sẽ có thể cải biến vận mệnh của mình. Đó là lý do tại sao, nhiều khách hàng đã quyết định đến bệnh viện Thái Thượng Hoàng để làm đẹp theo phong thủy, bằng cách sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi hình dạng, kích thước, màu sắc và chức năng của các bộ phận trên cơ thể. Tuy nhiên, liệu phẫu thuật thẩm mỹ theo hướng phong thủy có thực sự thay đổi vận mệnh của con người hay không? Và nếu có, thì nên làm thế nào để làm đẹp theo phong thủy một cách khoa học, hợp lý và an toàn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

I. Các quan điểm khác nhau về nhân tướng học và làm đẹp theo hướng phong thủy

Nhân tướng học là một học thuyết dựa trên quan sát, nghiên cứu về mối tương quan giữa diện mạo và tính cách, tài năng và duyên số của con người. Nhân tướng học cho rằng, một số nét trên gương mặt nếu thay đổi sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh của người đó. Ví dụ, mũi cao, thẳng, đều là biểu hiện của sự thông minh, giàu có và quyền lực; mắt to, sáng, đều là biểu hiện của sự minh mẫn, sáng suốt và may mắn; môi đầy, mềm, đều là biểu hiện của sự quyến rũ, tình cảm và hạnh phúc; v.v…

Phẫu thuật thẩm mỹ là một phương pháp cải thiện hình dạng, kích thước, màu sắc và chức năng của các bộ phận trên cơ thể người, nhằm mục đích làm đẹp, trẻ hóa, khắc phục các khiếm khuyết hoặc chấn thương. Phẫu thuật thẩm mỹ có nhiều loại, như nâng mũi, cắt mí, nâng ngực, hút mỡ, v.v… Phẫu thuật thẩm mỹ có thể mang lại cho bạn một diện mạo mới, một sự tự tin mới và một cuộc sống mới.

Tuy nhiên, không phải ai cũng đồng tình với việc nhân tướng học và phẫu thuật thẩm mỹ theo hướng phong thủy có thể thay đổi vận mệnh. Có nhiều quan điểm khác nhau về vấn đề này, bao gồm:

1. Quan điểm ủng hộ

Những người ủng hộ cho rằng, phẫu thuật thẩm mỹ theo hướng phong thủy có thể cải biến một bộ phận trong vận mệnh, bằng cách thay đổi những nét tướng xấu thành tốt, hợp với mệnh và tuổi, tăng cường sự may mắn, tài lộc, sức khỏe và hạnh phúc. Họ cho rằng, phong thủy là một khoa học, có thể được tính toán, phân tích và áp dụng vào thực tế. Phẫu thuật thẩm mỹ là một nghệ thuật, có thể được sáng tạo, biến hóa và hoàn thiện. Họ tin rằng, nếu biết cách kết hợp hai yếu tố này, bạn sẽ có được một kết quả tuyệt vời, không chỉ về ngoại hình mà còn về nội tâm.

Một ví dụ về vị khách hàng đã đến bệnh viện Thái Thượng Hoàng làm đẹp theo phong thủy và thay đổi vận mệnh là:

Trần Thị Quỳnh N, 35 tuổi, là một nhân viên văn phòng. Cô có một gương mặt bầu bĩnh và cái mũi tẹt. Cô luôn cảm thấy tự ti về ngoại hình của mình, và cảm giác dù cố gắng nhưng không có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Sau khi được tư vấn bởi một chuyên gia thẩm mỹ tại bệnh viện Thái Thượng Hoàng, cô quyết định tiến hành nâng mũi. Kết quả là, cô có được một gương mặt xinh đẹp, thanh thoát và duyên dáng. Cô cũng cảm thấy tự tin hơn, và chính sự thay đổi đó đã được ban lãnh đạo đánh giá rất cao. Cô được thăng chức trong công ty sau đó. Cô cho rằng, phẫu thuật thẩm mỹ theo hướng phong thủy đã giúp cô thay đổi nhan sắc, thay đổi vận mệnh, và cô rất hài lòng với quyết định của mình.

Quan điểm ủng hộ Làm đẹp theo phong thủy tại Vinh nghệ an

2. Quan điểm phản đối

Những người phản đối cho rằng, phẫu thuật thẩm mỹ theo hướng phong thủy không thể thay đổi vận mệnh, bởi vì vận mệnh không phụ thuộc vào diện mạo mà phụ thuộc vào nhân sinh quan, tính cách, nỗ lực và hoàn cảnh của mỗi người. Họ cho rằng, phong thủy là điều mê tín, không có cơ sở khoa học, chỉ làm cho người ta mất thời gian, tiền bạc và sức khỏe. Họ khẳng định, phẫu thuật thẩm mỹ là một sự xâm phạm, làm mất đi bản sắc và sự tự nhiên của mỗi người. Họ tin rằng, nếu thay đổi diện mạo theo phong thủy, bạn sẽ không còn là chính mình, mà là một người khác.
Cũng có nhiều người lúc ban đầu đã có suy nghĩ làm đẹp theo phong thủy để thay đổi cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên sau một vài trải nghiệm không tốt khi lỡ tin và ham giá rẻ nên đã thực hiện làm đẹp tại những cơ sở làm đẹp không uy tín dẫn đến tình trạng tiền mất, tật mang, cuộc sống ngày càng đi xuống.
Một khách hàng từng gặp tình huống dở khóc dở cười như trên và đã đến bệnh viện Thái Thượng Hoàng nhờ sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia là chị Lê Thu T, 30 tuổi, là một giáo viên. Chị có một gương mặt xinh đẹp, mũi cao. Chỉ có đôi mắt chưa rõ mí là điểm chị cảm thấy chưa ưng ý nhất trên khuôn mặt. Sau khi đi xem tướng và được thầy tướng số chỉ dẫn, chị quyết định tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, bao gồm cắt mí, nâng cằm, làm nhỏ mũi và môi. Kết quả là, khuôn mặt chị trở nên khác lạ, cứng nhắc và không còn tự nhiên như trước. Chị cũng cảm thấy không thoải mái và mọi thứ không thuận lợi trong cuộc sống. Chị cho rằng, phẫu thuật thẩm mỹ theo hướng phong thủy đã làm chị mất đi cái duyên của mình, và cô rất hối hận với quyết định của mình. Sau khi được đội ngũ chuyên gia của bệnh viện tư vấn, chị đã quyết định trùng tu lại nhan sắc và giờ cuộc sống của chị đã như trước đây.

Quan điểm phản đối Làm đẹp theo phong thủy tại Vinh nghệ an

3. Quan điểm trung lập

Những người trung lập cho rằng, phẫu thuật thẩm mỹ theo hướng phong thủy có thể có ảnh hưởng tích cực hoặc tiêu cực đến vận mệnh, tùy thuộc vào sự lựa chọn, tư vấn và thực hiện của mỗi người. Họ cho rằng, phong thủy là một học thuyết có thể mang lại những lợi ích hoặc rủi ro cho cuộc sống, tùy thuộc vào cách hiểu và áp dụng của mỗi người. Họ tin rằng, phẫu thuật thẩm mỹ là một phương pháp có thể mang lại những thay đổi về ngoại hình và tâm lý, tùy thuộc vào mục đích và kết quả của mỗi người. Họ tin rằng, nếu biết cách cân bằng giữa phong thủy và phẫu thuật thẩm mỹ, bạn sẽ có được một diện mạo xinh đẹp và một cuộc sống hạnh phúc.

II. Làm đẹp theo phong thủy: Có nên hay không?

Nếu bạn có ý định làm đẹp theo phong thủy, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định, và không nên quá mù quáng hay ám ảnh về vấn đề này. Dưới đây là một số lời khuyên của chúng tôi cho bạn:
- Nên tìm hiểu kỹ về phong thủy, nhân tướng học và phẫu thuật thẩm mỹ, để có cái nhìn tổng quan và khách quan về vấn đề này. Bạn có thể tham khảo những sách, bài viết, video hay chương trình liên quan đến các lĩnh vực này. Cách nhanh nhất là tìm đến các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ để nhận được những thông tin chính xác nhất.
Nên tìm đến những bác sĩ, chuyên gia uy tín, có kinh nghiệm và chuyên môn, để được tư vấn và thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ một cách an toàn và hiệu quả. Bạn nên chọn những bệnh viện uy tín, chất lượng và giấy phép hoạt động hợp pháp. Bạn cũng nên kiểm tra kỹ lưỡng những thông tin về bác sĩ, chuyên gia, thiết bị, phương pháp, chi phí và quy trình phẫu thuật thẩm mỹ trước khi quyết định. Bạn nên tránh những nơi quảng cáo hay rao dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ theo hướng phong thủy một cách hào nhoáng, lôi cuốn hay bí ẩn, vì có thể là những nơi lừa đảo, gian lận hay không đảm bảo chất lượng và an toàn.
- Nên lựa chọn những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ phù hợp với nhu cầu, mong muốn và tình trạng sức khỏe của mình, không nên theo trào lưu hay áp lực từ xã hội. Bạn nên biết rằng, mỗi người có một diện mạo riêng, không nên bắt chước hay so sánh với người khác. Bạn nên lắng nghe và tôn trọng ý kiến của bản thân, của gia đình, của bạn bè và của bác sĩ, chuyên gia, để đưa ra quyết định hợp lý và phù hợp nhất. 
- Nên có một thái độ lạc quan, tự tin với bản thân. Nói cho cùng, việc làm đẹp theo phong thủy cũng là một trong số các cách cố gắng để cải thiện bản thân mình trở nên tốt hơn. Bạn cũng hiểu là, vận mệnh là kết quả của những lựa chọn và nỗ lực của mỗi người. Bạn hãy yêu thương và chăm sóc bản thân, để có một cuộc sống hạnh phúc và ý nghĩa. 

Làm đẹp theo phong thủy: Có nên hay khôngtại Vinh, Nghệ An

III. Bệnh viện Thái Thượng Hoàngđịa chỉ chăm sóc da tại Vinh, Nghệ An tốt nhất

 Bệnh viện Thái Thượng Hoàng là một đơn vị đã hoạt động hơn 20 năm trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ. Ở khu vực miền Trung, bệnh viện Thái Thượng Hoàng là trung tâm da liễu thẩm mỹ lớn và chất lượng nhất. Được đông đảo khách hàng tin cậy lựa chọn khi có nhu cầu thực hiện các phương pháp chăm sóc da..

 Khách hàng khi đến bệnh viện Thái Thượng Hoàng để thực hiện chăm sóc da sẽ được trực tiếp các bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng và tư vấn phương án cụ thể. Đây là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ da, đã có trên 20 năm kinh nghiệm.

 Đặc biệt, với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và công nghệ điều trị da tiên tiến bậc nhất. Các bạn hoàn toàn có thể an tâm thực hiện các công đoạn chăm sóc da tại Thái Thượng Hoàng được diễn ra an toàn và đạt kết quả như mong muốn.

Đội ngũ y bác sĩ hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị mụn

Xem thêm: Loạt hình ảnh khách hàng sau điều trị mụn tại Bệnh viện Thái Thượng Hoàng

Hãy đến bệnh viện Thái Thượng Hoàng tại Vinh ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da chất lượng và đáng tin cậy. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một quá trình chăm sóc da hiệu quả, an toàn và thoải mái, giúp bạn có một làn da trắng hồng, mềm mịn và tự tin.

 Ngoài ra, bệnh viện Thái Thượng Hoàng cũng cung cấp các dịch vụ khác liên quan đến răng hàm mặt và phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ. Bạn được tư vấn và thực hiện các phương pháp làm trắng răng, chăm sóc răng miệng, và các dịch vụ tạo hình thẩm mỹ khác để hoàn thiện nhan sắc của mình.

 Nếu bạn đang suy nghĩ về việc cải thiện làn da, hãy đến bệnh viện Thái Thượng Hoàng để trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trong quá trình điều trị, từ quy trình chuẩn bị cho đến việc chăm sóc sau điều trị.

 Đừng bỏ lỡ cơ hội có một làn da hoàn hảo và tự tin hơn. Hãy liên hệ với bệnh viện Thái Thượng Hoàng ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết về các gói dịch vụ chăm sóc da và lịch hẹn khám. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời và một nụ cười rạng rỡ.

 Liên hệ với chúng tôi ngay để đặt lịch hẹn hoặc tìm hiểu thêm thông tin về các dịch vụ chúng tôi cung cấp.

Bệnh viện Răng hàm mặt và Phẫu thuật thẩm mỹ Thái Thượng Hoàng

Để lại thông tin để tư vấn viên tư vấn miễn phí cho bạn!